![]() |
![]() |
![]() |
Thứ năm, 22 Tháng 4 2010 09:09 | Số truy cập: 5895 |
Để đáp ứng các thay đổi đó, hệ thống cơ sở hạ tầng mạng hay còn gọi là Hệ Thống Cáp Cấu Trúc phải đáp ứng cả nhu cầu hiện tại và tương lai, cũng như có khả năng thích ứng khi công nghệ mạng thay đổi.
Nắm bắt được xu hướng đó, tập đoàn Tyco Electronics phối hợp cùng với nhà đại diện phân phối cáp AMP - công ty Nhân Sinh Phúc (NSP) tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “AMP NETCONNECT ROADSHOW 2010” vào lúc 8 giờ 00 đến 12 giờ 00 thứ sáu ngày 02 tháng 04 năm 2010 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Góp mặt cùng hội thảo là sự hiện diện của các đối tác chiến lược như tập đoàn IBM và tập đoàn Fluke Network. Buổi hội thảo còn là cơ hội để công ty Nhân Sinh Phúc gửi lời tri ân đến quý công ty đã tin dùng những sản phẩm và giải pháp hạ tầng mạng truyền thong thương hiệu AMP NETCONNECT trong suốt thời gian qua.
Chuyên đề Roadshow AMP với chủ đề “CONVERGED NETWORKING WITH 10Gbps AND BEYOND” nhằm cung cấp cho quý khách hàng các thông tin cần thiết để xây dựng giải pháp hạ tầng mạng hoàn hảo, tối ưu và đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai, đồng thời giải đáp các câu hỏi thường gặp khi xem xét đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng. Chẳng hạn như:
Các diễn giả và đồng thời là chuyên gia của Tập đoàn Tyco & IBM đã dành thời gian để giải đáp những vấn đề trên. Bổi hội thảo kết thúc hứa hẹn sự phát triển năng động và bền vững của cơ sở hạ tầng mạng của Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin.
Ông Linus Lee là Regional Service Product Line Manager for Site and Facilities Services cho vùng Châu Á Thái Bình Dương. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành IT, lĩnh vực chuyên môn của ông tập trung vào việc giúp đỡ khách hàng để giải quyết những thách thức trung tâm dữ liệu của họ. Với vai trò như trên, ông là trường nhóm Sản Phẩm Dịch Vụ của IBM Business Continuity and Resiliency Services line of business. Ông chịu trách nhiệm mở rộng và phát triển Business Recovery Centers cũng như xây dựng các dòng sản phẩm dịch vụ mới thông qua việc phát triển hướng kinh doanh chiến lược và tích hợp các chương trình bán hàng và tiếp thị trên toàn ASEAN. Bên cạnh những kinh nghiệm của ông ở IBM, ông còn là giám đốc cao cấp Phát triển kinh doanh tại một nhà sản xuất hàng đầu CNTT độc lập và nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật truyền thông trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương |