![]() |
![]() |
![]() |
** Điều khoản và Điều kiện A. Bảo hành mở rộng: CommScope đảm bảo trong 25 năm tính từ ngày cấp Chứng nhận (thời hạn bảo hành), các sản phẩm đăng kí trong Hệ thống không bị lỗi vật liệu hoặc lỗi lắp đặt theo các Điều khoản, Điều kiện sau và Điều khoản, Điều kiện và Giới hạn quy định tại Chính Sách Bảo Hành Có Điều Kiện của CommScope, có hiệu lực từ ngày bán. Thông tin chi tiết tại http://www.commscope.com/Resources/Warranties/ B. Bảo hành hiệu suất: Đảm bảo các vấn đề sau trong suốt thời hạn Bảo hành Hệ thống đăng kí phải đạt hoặc vượt quá chỉ định Thông số Hiệu suất Hệ thống Hệ thống đăng kí sẽ hỗ trợ các ứng dụng được nêu tại Thông số Hiệu suất Ứng dụng; và Hệ thống đăng kí sẽ hỗ trợ các ứng dụng trong tương lai, được giới thiệu trong Thời hạn Bảo hành, trong chừng mực các ứng dụng mới tương thích với Thông số Hiệu suất Ứng dụng hiện hành của Hệ thống đã đăng kí. C. Quy định tham gia bảo hành mở rộng 25 năm 1. Nhà thầu lắp đặt phải là Đối tác được CommScope chứng nhận thông qua CommScope PartnerPRO (CPP): Hoàn tất và đăng kí hồ sơ trực tuyến tại cổng thông tin điện tử (Portal) CommScope PartnerPRO™ (CPP) Mua các sản phẩm CommScope từ Nhà phân phối chính thức hoặc từ Nhà bán lẻ được ủy quyền. Tham gia đánh giá hàng quý với CommScope để cùng xem xét hiệu quả kinh doanh, khách hàng tiềm năng và các hoạt động phát triển kinh doanh. Hoàn tất Chương trình Đánh giá Đối tác Hàng năm của CommScope ** Các yêu cầu đào tạo đối với Nhà thầu lắp đặt CommScope Netconnect: 2 nhân viên có Chứng nhận "Lắp đặt Hệ thống Cáp, ACT 1": SP3801 hoặc ND3801 còn hiệu lực 2 nhân viên có Chứng nhận "Xác nhận và Khắc phục Sự cố Hệ thống Cáp, ACT 2": SP3802 hoặc ND3802 còn hiệu lực 1 nhân viên có Chứng nhận "Thiết kế Hệ thống Cáp, ACT 3": SP3000 hoặc ND 3803 còn hiệu lực ** Các yêu cầu đào tạo đối với Nhà thầu lắp đặt Systimax: 3 nhân viên có Chứng nhận "Lắp đặt và Bảo trì SYSTIMAX": ND3361 / FC3361 còn hiệu lực 1 nhân viên có Chứng nhận "Thiết kế Kỹ thuật SYSTIMAX: SP3321 còn hiệu lực 2. Hồ sơ yêu cầu
Tham khảo thông tin chi tiết về "Bảo hành Sản phẩm Có Điều kiện" tại http://www.commscope.com/Resources/Warranties/
3. Yêu cầu cân chỉnh đối với thiết bị đo Thiết bị đo đã được cân chỉnh chính hãng trong vòng 12 tháng kể từ ngày kiểm tra cuối Yêu cầu 3 loại cân chỉnh sau: Cân chỉnh hàng năm của nhà sản xuất Cân chỉnh P-CAL hàng tháng để khắc phục bất kì vấn đề RL xảy ra trong quá trình đo. Sử dụng thiết bị Fluke P-CAL phù hợp với thiết bị đo và phù hợp với phần mềm thực hiện đo kiểm P-CAL. Tự hiệu chỉnh hàng ngày theo chỉ dẫn của nhà sản xuất và tính năng tự kiểm tra được tích hợp trên thiết bị đo.
Bảo hành phải do đối tác chính thức của CommScope đăng kí qua hệ thống CommScope PartnerPRO (CPP) Email mọi chứng từ liên quan đến đề nghị bảo hành đến Kỹ sư CommScope để kiểm tra trước khi đăng kí chính thức trên CPP.
|